Nokia Lumia 920 ghi lại sự lung linh của màn đêm

Ghi lại một cách chân thực những khoảnh khắc của màn đêm luôn là một vấn đề khiến bạn đau đầu.
Các nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể ngồi liệt kê ra một danh sách dài những dụng cụ lỉnh kỉnh mà bạn cần mang theo, hoặc chỉ là… một chiếc điện thoại Nokia Lumia 920.

Ai cũng có thể ghi lại gần như mọi khoảnh khắc của cuộc sống với một chiếc điện thoại ở trên tay. Thế nhưng, có những cuộc phiêu lưu và những khung trời chỉ lộ rõ vẻ lung linh nhất trong một buổi chiều nhá nhem tối, màn đêm huyền ảo hay trong bầu sương khói nhập nhèm.

Quyết tâm để trở thành một người bạn đồng hành đúng nghĩa, Nokia tin vào sự chia sẻ và kết nối trải nghiệm của mọi người mọi lúc mọi nơi. Nokia Lumia 920 là thành quả của nỗ lực này, với ống kính camera mở rộng dành cho chụp hình thiếu sáng được cho là số 1 trong dòng smartphone hiện nay.
 
Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 1
Nguồn: Engadget.
 
Cộng đồng Lumia trên toàn thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những khoảng trời tuyệt vời nhất của họ được ghi lại bởi Lumia 920. Ai nói phải ở đó thì mới được thốt lên… “wow”.

Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 2
Camera của Nokia Lumia 920 có độ phân giải 8,7 megapixel với kích thước điểm ảnh là 1,4 µm, ghi lại sắc nét từng chi tiết lung linh của Darling Harbour tại Sydney, Australia.
 
Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 3
Ống kính Carl Zeiss với tính năng Ổn định hình ảnh quang học cho phép bạn  chia sẻ sự kì diệu của Mặt Trời Mọc ở Auckland.


Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 4
Công nghệ PureView trên Lumia 920 với khả năng xử lí màu sắc trong môi trường phức tạp,tạo ra những vùng trời ánh sáng riêng biệt xunh quanh Nhà thờ Đức Bà, TP.Hồ Chí Minh.

Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 5
Không những ghi lại hình ảnh chân thực trong môi trường thiếu sáng, camera thông minh của Lumia 920 còn ghi lại cả những khoảnh khắc diệu kì.

Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 6
Chụp lại khoảnh khắc trong mọi điều kiện ánh sáng một cách hoàn hảo, kể cả khi bạn đang di chuyển trên cầu ở London là tính năng đáng chú ý nhất của Lumia 920.

Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 7
Camera của Lumia 920 thu được 300% ánh sáng nhiều hơn so với camera trên các điện thoại khác có cùng megapixel.

Nokia Lumia 920 "ghi lại" sự lung linh của màn đêm 8
Nokia hy vọng với công nghệ tiên tiến của Lumia 920, những người yêu thương nhau dù ở bất kì nơi đâu trên thế giới cũng đều có thể chia sẻ chung một khoảng trời!
 

Với mức giá mới 10,9 triệu đồng, người dùng đã có thể trải nghiệm Nokia Lumia 920 với công nghệ PureView cho phép bạn chụp và chia sẻ mọi khoảnh khắc dù đang ở bất kì nơi đâu, trong bất kì tình trạng ánh sáng nào.
Ngoài ra, Lumia 920 còn mang đến màn hình siêu cảm ứng chuẩn HD+, các ứng dụng camera độc quyền (Smartshoot, Cinemagraph), định vị thực tế ảo Nokia City Lens và công nghệ sạc không dây với chuẩn quốc tế Qi.